Agribank ủng hộ tiền cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Agribank Chi nhánh Phú Quý – Bình Thuận, vừa trao tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho huyện Phú Quý với số tiền 50 triệu  đồng. Đến dự buổi tiếp nhận tiền ủng hộ có bà Nguyễn Thị Trọng – Ủy viên BTV - Chủ tịch UB MTTQVN huyện, ông Ngô Tấn Lực – Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quý – Phó BCĐ Công tác phòng chống dịch của huyện.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, bà Đặng Thị Phượng – Giám đốc Agribank Chi nhánh Phú Quý đã chuyển lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến toàn thể lực lượng tuyến đầu của huyện đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời cho biết, phần quà được trao tặng hôm nay là tấm lòng của cán bộ, nhân viên Agribank Chi nhánh Phú Quý – Bình Thuận gửi đến đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, các chiến sĩ LLVT huyện, những người ngày đêm túc trực nơi tuyến đầu làm công tác phòng, chống dịch và mong muốn tình đoàn kết các lực lượng ngày càng thắt chặt để cùng nhau đẩy lùi dịch Covid -19 trong thời gian sớm nhất.

Thay mặt BCĐ phòng, chống dịch của huyện Phú Quý bà Nguyễn Thị Trọng – Chủ tịch UBMTTQVN huyện đã trân trọng cảm ơn và ghi nhận tình cảm của lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động tại Agribank Chi nhánh Phú Quý. Đây chính là nguồn động viên, cổ vũ to lớn để các lực lượng tại địa phương tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trên tuyến đầu phòng, chống dịch đầy thách thức, cam go. Đồng thời, hứa sẽ đưa số tiền ủng hộ này vào công tác phòng, chống dịch tại địa phương thật thiết thực và hiệu quả.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang