Họp triển khai nhiệm vụ năm 2024

UBND huyện Phú Qúy vừa tổ chức cuộc họp triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội và dự toán NSNN năm 2024. Đồng chí Lê Quang Vinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện Phú Qúy chủ trì cuộc họp.

anh tin bai

Trong năm 2023, huyện Phú Qúy đã cơ bản thực hiện đạt 8 chỉ tiêu đề ra. Tổng thu ngân sách địa phương đạt 30 tỷ đồng; phong trào xây dựng nông thôn mới được triển khai đồng bộ và đạt kết quả tích cực, đời sống của nhân dân ngày càng nâng cao. Công tác quản lý Nhà nước về đất đai, tài nguyên môi trường được triển khai quyết liệt, tăng cường thực hiện cải cách hành chính, giải quyết đơn thư; an sinh xã hội được đảm bảo. Các hoạt động văn hóa, xã hội được duy trì và có bước phát triển. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện cơ bản ổn định.

Tại cuộc họp, dưới sự chủ trì của đồng chí Chủ tịch UBND huyện, các đại biểu đã tập trung thảo luận, cho ý kiến các nhiệm vụ quan trọng trong phát triển kinh tế- xã hội và dự toán NSNN năm 2024.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Lê Quang Vinh - Bí thư Huyện uỷ- Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh: Các cơ quan, ban, ngành, đơn vị và UBND các xã khẩn trương xây dựng và ban hành Kế hoạch nhiệm vụ, giải pháp cụ thể của cơ quan, đơn vị, địa

phương để triển khai thực hiện ngay trong tháng 01 năm 2024; đồng thời phối hợp chặt chẽ với các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận, đoàn thể để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; nêu cao ý thức cộng đồng trách nhiệm. Tăng cường tính minh bạch, trách nhiệm của hoạt động công vụ. Tăng cường giám sát, kiểm tra, đánh giá quá trình thực hiện nhiệm vụ của từng cơ quan, tổ chức. Thường xuyên phát động các phong trào thi đua yêu nước, sâu rộng trong các ngành, các cấp và các tầng lớp nhân dân góp phần thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Bích Dung- Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang