Phiên chợ hàng Việt về đảo Phú Quý

Sở công thương tỉnh Bình Thuận phối hợp với UBND huyện Phú Qúy tổ chức phiên chợ “Đưa hàng Việt về đảo Phú Qúy năm 2023. Đồng thời lồng ghép chương trình nghệ thuật kỉ niệm 48 năm giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023)

Phiên chợ “ Đưa hàng việt về đảo Phú Qúy” được diễn ra từ ngày 17- 19/4 tại huyện Phú Qúy. Phiên chợ lần này có 20 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, với gần 30 gian hàng với những sản phẩm đa dạng, phong phú có nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam như quần áo thời trang, chăn-ga, giày dép, nước mắm, bánh kẹo….

Đây là chủ trương lớn của Đảng có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước góp phần nâng cao ý thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng hóa nội địa. Đồng thời, là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm hàng hóa khẳng định năng lực, bản lĩnh của mình, nhằm nâng cao uy tín sản phẩm, giữ vững thương hiệu hàng hóa Việt Nam trên thị trường.

Trong dịp này các công ty, doanh nghiệp tham gia hội chợ đã trao tặng 7 suất học bổng cho 7 học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập và 160 phần quà cho những hộ gia đình nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện Phú Qúy.

Lồng ghép với chương trình “ Đưa hàng Việt về hải đảo năm 2023”  Phòng tuyên truyền và Điện ảnh tỉnh Bình Thuận phối hợp với Đội văn nghệ Trung tâm VH-TT-TT huyện Phú Qúy tổ chức Chương trình Nghệ Thuật chào mừng 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023)  để phục vụ bà con nhân dân huyện đảo. Với những tiết mục đặc sắc, ca ngợi sự đổi mới của quê hương đất nước, con người Bình Thuận được các ca sĩ, diễn viên thể hiện đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Bích Dung - Anh Tuấn

Bích Dung - Anh Tuấn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang