Phiên chợ hàng Việt về đảo Phú Quý năm 2024

Sở công thương tỉnh Bình Thuận phối hợp với UBND huyện Phú Qúy tổ chức phiên chợ “Đưa hàng Việt về đảo Phú Qúy năm 2024. Tham dự có Ông Biện Tấn Tài - Phó Giám đốc Sở Công Thương, Ông Tạ Minh Nhựt - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý, Bà Huỳnh Thị Kim Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Quý, Ông Đặng Trung Thái - Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bình Thuận.

anh tin bai

Phiên chợ “ Đưa hàng việt về đảo Phú Qúy” được diễn ra từ ngày 26- 29/4 tại huyện Phú Qúy. Phiên chợ lần này có 20 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, với gần 30 gian hàng với những sản phẩm đa dạng, phong phú có nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam như quần áo thời trang, chăn-ga, giày dép, các mặt hàng nhu yếu phẩm.

anh tin bai

Đây là chủ trương lớn của Đảng có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước góp phần nâng cao ý thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng hóa nội địa, tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu, thị hiếu, khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã phù hợp với thị trường khu vực nông thôn, miền núi, hải đảo để phát triển sản phẩm mới. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh, mở rộng thị trường, giúp các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có dịp quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, để nâng cao chất lượng phục vụ, liên kết, hợp tác mở được các chi nhánh, đại lý tại khu vực khu vực Phú Qúy.

Trong dịp này Hộ kinh doanh hoa sen Phan Thiết đã trao tặng 10 suất học bổng, trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng trao tặng cho các em nhằm tiếp thêm nghị lực giúp các em học sinh khó khăn vươn lên trong học tập. Ngoài ra ty TNHH TM DV Tùng Thanh, - Công ty TNHH DASATANI,  Công ty TNHH phân phối độc quyền Kim Qúy, Công ty TNHH TM DV Vận Tải Gia Bảo và Công ty CP Thực phẩm Cholimex Food còn trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Bích Dung- Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang