Phú Quý đáp ứng đầy đủ hàng hóa trong dịp tết

Còn khoảng 2 tuần nữa là đến tết Nguyên đán. Thời điểm này người dân  Phú Quý tập trung mua sắm khá nhộn nhịp. Vì vậy, tất cả các cửa hàng trên địa bàn huyện Phú Qúy đã dự trữ đầy đủ các mặt hàng, để phục vụ nhu cầu cho người tiêu dùng vào dịp cuối năm.

Phú   Quý   là một huyện đảo cách xa đất liền, những ngày cuối năm không khí trên đảo bắt đầu se lạnh, cảm giác như Tết đã về thật sự. Những quầy bánh kẹo phục vụ Tết được trưng bày rất đẹp mắt, các mặt hàng gia dụng, thời trang cũng được các cửa hàng tạp hóa trên đảo chuẩn bị đầy đủ để phục vụ người dân, đảm bảo chất lượng, bình ổn giá.  

Hàng hóa năm nay đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đến từ các thương hiệu uy tín trong nước, tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn dễ dàng.

Do đặc thù là vùng biển đảo, những tháng cuối năm thời tiết vùng biển Phú Quý thường hay khắc nghiệt, tình trạng sóng to gió lớn không có tàu lưu thông, dẫn đến hàng hóa bị khan hiếm, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán hằng năm. Từ tình hình thực tế đó, năm nay các cửa hàng tạp hóa trên đảo đã chủ động dự trữ một lượng hàng hóa nhất định để phục vụ cho người dân trong dịp tết này.

Nhìn chung, đến thời điểm hiện tại, tình hình chuẩn bị hàng hóa phục vụ tết từ các cửa hàng, chợ trên đảo Phú Qúy đều đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người dân, nhất là các mặt hàng thiết yếu, bảo đảm cân đối cung cầu, ổn định thị trường và đáp ứng đầy đủ nhu cầu người tiêu dùng.

Bích Dung- Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang