Tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách cho các thành viên ban quản lý tổ tiết kiệm và vay vốn

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng quản lý hoạt động tín dụng chính sách, năng lực của Ban quản lý (BQL) Tổ Tiết kiệm và Vay vốn (TK&VV) trong việc thực hiện tín dụng chính sách đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn huyện. vừa qua Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Phú Quý tổ chức tập huấn cho các đối tượng là thành viên BQL Tổ TK&VV.

anh tin bai

Tại buổi tập huấn, cán bộ NHCSXH huyện đã chuyển tải các nội dung về các chương trình tín dụng đang thực hiện tại NHCSXH huyện; chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của tổ TK&VV trong hoạt động tín dụng chính sách đồng thời hướng dẫn cách sắp xếp lưu giữ hồ sơ của tổ TK&VV. Tại đây cán bộ NHCSXH cũng đã trao đổi, đánh giá những mặt làm được và chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế trong hoạt động của tổ TK&VV và giải đáp các vướng mắc trong quá trình hoạt động cũng như là công tác hướng dẫn tổ viên thiết lập hồ sơ vay vốn, quản lý vốn vay của các đối tượng tham gia vay vốn..

Thông qua lớp tập huấn đã giúp các thành viên Ban quản lý tổ tiết kiệm và vay vốn hiểu sâu hơn về nhiệm vụ cũng như trách nhiệm của mình. Đồng thời, nhận thức rõ hơn về vai trò, vị trí của tín dụng chính sách xã hội trong việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, giải quyết việc làm, xây dựng nông thôn mới và bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.

                                                              Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang