Thổi hồn vào những cổ bánh tết

Xuân về Tết đến mỗi gia đình đều chọn cho mình những hộp bánh để thờ cúng, làm quà tặng cho người thân hoặc đãi khách. Những giỏ bánh được bạn gái trẻ ở đảo Phú Qúy “ thổi hồn” vào làm tăng thêm phần sinh động, vô cùng đẹp mắt, độc đáo.

 Những giỏ bánh tết là điều không thể thiếu trong mỗi gia đình trong dịp năm mới.. Ngoài những lời chúc đầu xuân đến gia đình, họ hàng, bạn bè, Giỏ quà chính là điều linh thiêng nhất giữa không khí xuân ngập tràn niềm vui hân hoan.không chỉ đơn giản là để thể hiện tấm lòng của người biếu mà còn mang ý nghĩa truyền thống của dân tộc ta hay là món đồ đặt trên bàn thờ gia tiên. Vì thế, ngày nay, nó đã trở thành một trong những món được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tết. Nếu như mọi năm người dân trên đảo Phú Qúy chỉ mua những loại bánh hộp đơn giản thì năm nay bạn Thảo ở xã Tam Thanh đã thổi hồn vào những giỏ bánh tết thật mới lạ và đẹp mắt.

 Để phục vụ cho người dân trong dịp tết cổ truyền, Thảo đã học hỏi cách xếp hoa, cắm phụ kiện trang trí cho những cỗ bánh, cỗ nước.  Lúc đầu chỉ làm thử vài giỏ cho người quen sau đó đăng lên mạng xã hội thì được nhiều người thích thú và đặt hàng liên tục. Mỗi cỗ bánh tổng hợp chỉ đao động ở mức 200-300 ngàn mà đầy đủ các loại bánh, kẹo, nước.. và có thể làm theo sở thích của khách hàng

So với những hộp bánh thông thường thì giỏ quà đang cực kì được ưa chuộng. Có lẽ sự gọn nhẹ, đơn giản mà vẫn lịch sự. Với đôi bàn tay kéo léo của mình, Thảo đã thổi hồn vào những cổ bánh Tết như muốn mang đến sự tốt lành trong dịp xuân về tết đến.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang