Phú Quý hoàn thành 75% tiến độ cấp thẻ Căn cước công dân.

Sau 1,5 tháng triển khai việc cấp thẻ căn cước công dân có gắn chíp điện tử. Công an huyện Phú Qúy đã hoàn thành 75% tiến độ cấp thẻ cho người dân. Đây là sự cố gắng, nỗ lực rất cao của lực lượng Công an huyện Phú Qúy.

Đợt này toàn huyện Phú Qúy có 22.445 người từ đủ 14 tuổi trở lên được cấp thẻ CCCD. Công an huyện huyện Phú Qúy chính thức vận hành hệ thống cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử vào 8/3/3021. Với tinh thần quyết tâm cao, những ngày qua lực lượng công an huyện Phú Qúy đã thực hiện việc cấp thẻ CCCD xuyên suốt từ 2h30 giờ sáng đến 24 giờ đêm tất cả các ngày trong tuần và tổ chức luân phiên 4 ca, mỗi ca 3 đồng chí để thực hiện việc cấp thẻ CCCD nhằm đảm bảo tiến độ.

Nhận biết được nhiều tiện ích khi đổi sang thẻ căn cước mới, những ngày này, đông đảo người dân đã khẩn trương tập trung về công an huyện để làm thẻ.

CCCD có gắn chíp điện tử là loại mẫu mới có nhiều ưu điểm về bảo mật, lưu trữ thông tin, giúp việc thực hiện các giao dịch cá nhân nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại. Nhằm thuận tiện cho việc quản lý xã hội, góp phần phục vụ hiệu quả công tác quản lý hành chính về TTXH trên địa bàn.

Hiện còn khoảng 6.000 người chưa đến làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân, chủ yếu là học sinh, sinh viên, những người đi làm xa và ngư dân đánh bắt xa bờ. Dự kiến đến ngày 30/5/2021, Công an huyện Phú Quý sẽ hoàn thành việc cấp CCCD có gắn chíp điện tử cho hơn 22.445 người trên địa bàn huyện Phú Quý.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang