Bế mạc Giải bóng chuyền hơi nữ nhân tháng thể thao 2023

Giải bóng chuyền hơi nữ nhân tháng thể thao 2023 đã kết thúc và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các cổ động viên. Về dự và trao giải tại lễ bế mạc có ông Ngô Tấn Lực, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Qúy- Trưởng ban tổ chức tháng thể thao năm 2023.

Sau 4 ngày thi đấu hết mình, nhiệt tình, trung thực, cao thượng dưới sự điều hành công tâm, đúng luật của tổ trọng tài cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Sáng 26/3 tại nhà thi Trung tâm VH-TT-TT huyện đã diễn ra trận chung kết giữa đội CLB Phú Quý và CLB Tiểu học Long Hải. Đội CLB Phú Qúy đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước CLB Tiểu học Long hải, để xứng đáng lên ngôi vô địch giải bóng chuyền hơi nữ. Sau các trận đấu sôi nổi, quyết liệt, hấp dẫn và kịch tính.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất và giải phong cách cho đội CLB Phú Qúy, giải nhì  CLB tiểu học Long Hải, giải ba cho đội Ngô Quyền, giải khuyến khích đội Hân Sport.

Giải bóng chuyền hơi là dịp để CNVCLĐ nữ phát huy tài năng trong hoạt động thể dục thể thao và thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị.

 

Bích Dung- Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang