Hơn 460 VĐV tham gia giải bán marathon vòng quanh đảo Phú Quý

Giải bán Marathon vòng quanh đảo Phú Qúy lần 2 năm 2024 được UBND huyện Phú Quý tổ chức thành công vào sáng nay 15/6.  Giải thu hút hơn 460 vận động viên tham gia thi đấu ở 2 cự li 10m và 21km.

anh tin bai

Sau lễ khai mạc, Các VĐV đã cùng xuất phát ở 2 cự li 10km và 21km. Đặc biệt ở cự ly 21km các vận động viên sẽ chạy qua 1 vòng quanh đảo, qua các địa điểm xinh đẹp ở Phú Qúy trước khi trở về đích.

anh tin bai

 Giải bán Marathon năm nay đã thu hút đã rất nhiều vận động viên ở các tỉnh thành trong cả nước tham gia thi đấu. Để đảm bảo sức khỏe cho các VĐV, Ban tổ chức giải đã bố trí các trạm dừng chân tiếp nước, cũng như đã bố trí nước, trái cây, thức ăn nhẹ để phục vụ cho 464 VĐV trong suốt quá trình tham gia thi đấu.

anh tin bai

Kết thúc các nội dung thi đấu, Ban Tổ chức đã trao tặng huy chương cho các VĐV có thành tích cao ở các cự ly thi đấu. Cụ thể, giải Nhất cự ly 10km được trao cho VĐV Trương Thị Phương Trinh (nữ) đến từ TPHCM,  nam cho VĐV Nguyễn Văn Duy từ Bình Thuận,

 Giải Nhất cự ly 21km trao cho VĐV nữ Trần Thị Ny đến từ TPHCM và VĐV nam là Nguyễn Văn Chính đến từ TP Phan Thiết.  

Đối với giải đồng đội, Nhất nữ đồng đội ở hệ 10 km thuộc về đội HDBANK Runner2, nhất đồng đội nam là đội HDBANK Runner 1. Với hệ 21 km, nhất đồng đội nữ thuộc về đội 5h30-1, nhất đồng đội nam hệ 21km thuộc về đội Hân SPORT 4.  

Đối với giải vận động viên Phú Qúy, nhất nam hệ 10 km thuộc về VĐV Võ Trường Sơn, nhất nữ thuộc về VĐV Nguyễn Thị Thanh Nguyên.  

Đối với cự ly 21km dành cho VĐV Phú Qúy, nhất nam thuộc về VĐV Nguyễn Anh Kha, nữ là VĐV Nguyễn Thị Mỹ Trương.  Ngoài ra BTC còn trao nhiều giải phụ khác.

 Giải chạy lần này là một trong những hoạt động nhằm Chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2024. Thông qua giải nhằm giới thiệu và quảng bá về văn hóa, tiềm năng du lịch của huyện đảo Phú Qúy; Tăng cường tinh thần gắn kết, giao lưu giữa các vận động viên trên khắp các vùng miền trên cả nước, đồng thời nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hoá lành mạnh, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang