CÔNG AN HUYỆN PHÚ QUÝ TUYÊN TUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY

Công an huyện Phú Qúy vừa tổ chức tuyên truyền pháp luật phòng chống ma túy tại hội trường UBND xã Long Hải. Tham dự có công an xã, BCH xã đoàn, Ban điều hành các thôn, chủ các khách sạn, nhà nghỉ và bà con nhân dân trên địa bàn xã Long Hải.

anh tin bai

Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu được phổ biến các quy định của pháp luật về phòng chống ma túy; tình hình tội phạm trên địa bàn huyện trong thời gian qua; hậu quả tác hại của ma túy đối với người sử dụng, gia đình và xã hội; Những kiến thức cơ bản về cách nhận biết các chất ma túy thường gặp và đối tượng sử dụng ma túy trái phép; cách thức tố giác tội phạm khi phát hiện đối tượng vi phạm pháp luật về ma túy.

Buổi truyền thông là hoạt động thiết thực hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy - 26/6 giúp đội ngũ cán bộ và nhân dân địa phương hiểu rõ thêm về chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, những quy định của pháp luật về tội phạm ma túy qua đó xác định tốt trách nhiệm của bản thân, tuyên truyền cho gia đình, người thân không mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; tích cực cung cấp tin, tố giác tội phạm nhằm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

 

Bích Dung - Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang