BĐD Hội đồng quản trị tỉnh Bình Thuận kiểm tra, giám sát tại Phú Quý

Đoàn kiểm tra, giám sát của Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh do ông Trần Minh Bảy, phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh tỉnh – Thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra, giám sát về tình hình thực hiện tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn huyện Phú Quý.

Tại buổi làm việc đại diện NHCSXH huyện đã báo cáo kết quả thực hiện nguồn vốn vay quý I. Theo như báo cáo tính đến ngày 31/3/2021 cho vay 9 chương trình tín dụng chính sách đạt hơn 130 tỷ đồng với gần 2.700  hộ đang còn dư nợ tăng gấp 26,4 lần so với đầu năm 2003.

Trong đợt này đoàn đã kiểm tra đối chiếu 3 Tổ tiết kiệm và vay vốn; 15 hộ vay vốn tại xã Tam Thanh; kiểm tra việc sử dụng nguồn vốn vay của hộ vay có sử dụng đúng mục đích hay không; các hộ vay cũng đã kiến nghị Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh tiếp tục quan tâm bổ sung thêm nguồn vốn vay ưu đãi để người dân có thể vay được nhiều vốn để phát triển kinh tế góp phần ổn định xã hội.

Kết luận buổi kiểm tra, giám sát, ông Trần Minh Bảy, phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh tỉnh – Thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, ông cũng đề nghị Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện tiếp tục quan tâm hơn nũa tới công tác kiểm tra, giám sát tại cơ sở để nâng cao chất lượng tín dụng; tăng cường công tác phối hợp với các Hội đoàn thể thực hiện tốt việc cho vay ủy thác.

Nhân chuyến công tác này, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

                                                      Trúc Sinh – Anh Tuấn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang