Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính khóa 108

Trường Chính trị Bình Thuận, vừa tổ chức Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính khóa 108, hệ không tập trung, năm học 2020 – 2022  mở tại huyện Phú Quý.  Dự lễ bế giảng có cô Trần Thị Minh Hoài, phó Hiệu Trưởng nhà trường; đồng chí Lê Hồng Lợi phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện.

Lớp Trung cấp cấp lý luận chính trị – hành chính khóa 108, hệ không tập trung, năm học 2020 - 2022 có 59  học viên. Sau 2 năm học tập, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chủ nghĩa Mác-Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về quản lý hành chính nhà nước; Quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở; Nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dâncơ sở, đi nghiên cứu thực tế tại địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ cô Trần Thị Minh Hoài, phó Hiệu Trưởng trường Chính trị Bình Thuận đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, rèn luyện của các đồng chí học viên đã hoàn thành khóa học

Kết thúc khóa học, có 59/59 học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 38 học viên đạt loại khá chiếm 64,71%, 21 học viên đạt loại trung bình chiếm 35,29%. Với những kết quả đạt được trong quá trình học tập, đại diện lãnh đạo địa phương đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện rất phấn khởi, mong muốn các học viên sẽ vận dụng thật tốt những kiến thức đã được tiếp thu vào công việc chuyên môn theo từng lĩnh vực trong từng cơ quan, đơn vị của mình.

Nhân dịp này lớp có 6 học viên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Chính trị Bình Thuận đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang