Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức về y học cổ truyền tại huyện phú quý năm 2024

Hội Đông y tỉnh Bình Thuận vừa Phối hợp với Trường trung cấp Tây Sài Gòn mở lớp bồi dưỡng kiến thức về y học cổ truyền tại huyện Phú Quý. Tham dự có bác sĩ Đào Hà - Phó Chủ tịch Hội đông y tỉnh Bình Thuận, ông Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng 25 học viên tham gia.

anh tin bai

Lớp đào tạo được kéo dài một tháng bắt đầu học từ ngày 08/4/2024 với số lượng 25 học viên. Trong khoá học, học viên sẽ được trong bị những kiến thức cơ bản về đông y như: Cơ sở lý luận tác dụng của xoa bóp theo y học cổ truyền; Các thủ tục xoa bóp bấm huyệt cơ bản; cách xác định và những huyệt cần dùng; xoa bóp bấm huyệt các vùng cơ thể.

Trong quá trình học tập các học viên cũng đã nghiêm túc nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập, chấp hành nghiêm túc các quy chế, quy định của lớp học; đẩy mạnh giao lưu, trao đổi, phát huy tính tích cực, chủ động trong xây dựng kế hoạch học tập, nghiên cứu, tìm hiểu, tích lũy kiến thức, kỹ năng.

Kết thúc lớp học các học viên cũng đã tiếp thu đầy đủ kiến thức được truyền đạt trên lớp để áp dụng vào quá trình hành nghề sau này, góp phần xây dựng phát triển vững mạnh cơ bản về phương pháp khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

                                                                    Trúc sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang