Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương, biển đảo”

Vừa qua, Hội LHPN huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương, biển đảo” tại huyện Phú Qúy.

Trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương, biển đảo”. Hội LHPN huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Hội LHPN huyện Phú Qúy tổ chức giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác hội và chương trình tọa đàm với chuyên đề “ Hỗ trợ phụ nữ chuyển đổi số để phát triển kinh tế”. Về dự có đồng chí Nguyễn Văn Long, Phó bí thư TT Huyện ủy huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương, đồng chí Lê Hồng Lợi, Phó bí thư TT Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Phú Qúy.

Tại đây, Thường trực Huyện ủy của hai huyện đã giới thiệu tổng quan về tình hình kinh tế xã hội của 2 địa phương cũng như kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để giúp 2 địa phương phát triển hơn trong thời gian tới. Trong buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm. Cán bộ, hội viên, phụ nữ đã nghe lãnh đạo Hội LHPN huyện Phú Giáo và huyện Phú Qúy định hướng cho phụ nữ tiếp cận nhanh với xã hội, ( mỗi xã có 1 tổ phụ nữ công nghệ số và mỗi gia đình có 1 hội viên công nghệ số), cách tiếp cận sàn giao dịch điện tử trong thời đại công nghiệp 4.0, mô hình phát triển Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao…

Qua buổi giao lưu, tọa đàm hai địa phương đã thống nhất giúp nhau trong việc kết nối giới thiệu, phân phối sản phẩm của hội viên, phụ nữ đến với người tiêu dùng.

 Sau buổi tọa đàm Hội LHPN huyện Phú Giáo đã trao tặng 40 suất quà trị giá 20.000.000đ cho hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn huyện Phú Quý.

Bích Dung - Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang