Đêm “kết nối yêu thương” nơi xứ đảo!

Ban nữ công Trường THPT Ngô Quyền, huyện đảo Phú Quý vừa tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương” vào đêm 20/10 tại công viên Xã Tam Thanh nhằm gây quỹ ủng hộ cho học sinh nghèo và khó khăn ở trường.

anh tin bai

Nhân k niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930–20/10/2023) và thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2023 – 2024 của Công đoàn Trường THPT Ngô Quyền và đtạo ra đợt sinh hoạt tập thể lan tỏa cộng đồng từ trong công đoàn nữ và học sinh, khuyến khích cán bộ, giáo viên – nhân viên phát huy tinh thần tương thân tương ái, Ban nữ công đã xây dựng kế hoạch hoạt động gây quỹ hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường nhân dịp k niệm 20/10.

     Được sự hỗ trợ từ phía Chi bộ, BGH, cùng UBND xã Tam Thanh cùng các cơ quan, ban ngành khác trên huyện, hoạt động gây quỹ thiện nguyện mang tên Kết nối yêu thương được tổ chức tại công viên xã Tam Thanh. Chương trình có sự tham gia của 22 cô là giáo viên và nhân viên nữ trong trường được phân công phụ trách các mảng: Văn nghệ, truyền thông, gian hàng; hỗ trợ kịch bản dẫn chương trình ca nhạc đêm 20/10. Cùng với đó là sự góp sức của gần 100 em học sinh trường THPT Ngô Quyền trong nhiệm vụ hỗ trợ các cô nữ bán hàng gây quỹ trong chiều và đêm 20/10. Các nhóm được chia thành 14 gian do các cô làm trưởng nhóm hướng dẫn, hỗ trợ các em học sinh tình nguyện thực hiện nhiệm vụ. Mỗi gian hàng tự trưng bày sản phẩm chuẩn bị các vật dụng cơ bản để phục vụ tốt nhất.

anh tin bai

                                                      Cô Loan và các bạn tình nguyện viên ở gian hàng trà sữa.

Trong 14 gian hàng có 1 gian bán phiếu có mệnh giá 5000 ngàn đồng, 10.000 ngàn đồng và 20.000 ngàn đồng được thiết kế và đóng dấu của công đoàn trường THPT Ngô Quyền, 13 gian hàng còn lại bán các loại sản phẩm từ thức ăn, nước uống, có thêm gian hàng hoa, quà lưu niệm được làm thủ công do phụ huynh phụ học sinh phụ trách. Tất cả được mở bán lúc 17 giờ ngày 20/10.

anh tin bai

Riêng chương trình ca nhạc Kết nối yêu thương diễn ra lúc 19 giờ 30 phút ngay tại sân khấu ngoài trời ở công viên xã Tam Thanh, với sự góp mặt của các ca sĩ địa phương và các tiết mục văn nghệ đặc sắc do học sinh nhà trường biểu diễn. Đêm nhạc đã thu hút hàng nghìn khán giả đến xem và mua hàng ủng hộ cho chương trình.

anh tin bai

Tới 20g30 cùng ngày, chương trình kết thúc và thành công tốt đẹp. Hoạt động bán hàng gây quỹ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý phụ huynh, bà con nhân dân địa phương và thu về được tổng số tiền 24.659.000 đồng. Số tiền có được đã được đưa vào quỹ NQs Future đặt dưới sự quản lý độc lập của Công đoàn Trường THPT Ngô Quyền và giám sát chặt chẽ của Ban Đại diện cha mẹ học sinh.

Chương trình Kết nối yêu thương thành công là một nỗ lực đáng trân trọng của quý cô giáo và các em học sinh tình nguyện. Thông qua chương trình này, đội ngũ giáo viên nữ của Trường THPT Ngô Quyền muốn mang đến thông điệp nhân văn: Giáo viên Ngô Quyền không chỉ mang đến những kiến thức khoa học và giáo dục kỹ năng mà còn đồng hành, hỗ trợ và tiếp bước để các em khó khăn tiếp tục đến trường, đồng thời là cầu nối để những mạnh thường quân đóng góp cho sự phát triển giáo dục nơi hải đảo xa xôi.

                                                                                      Cúc Đào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang