Đội viên chung tay làm kính chống dịch Covid -19

Nhằm tạo môi trường để các em đội viên cùng chung tay tham gia phòng chống dịch Covid -19, Hội đồng Đội huyện Phú Quý đã phối hợp với liên đội các trường THCS và các Trường tiểu học trên địa bàn huyện tổ chức chương trình “Đội viên chung tay – làm Kính chống dịch

Theo đó, liên đội các trường THCS và Trường tiểu học đã triển khai cho các đội viên, mỗi đội viên sẽ làm từ 03 kính chắn giọt bắn để trao tặng các lực lượng tuyến đầu đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid – 19. Những nguyên, vật liệu để làm nên chiếc kính này đều là thứ sẵn có như: Dây thun, xốp, nhựa dẻo, băng dính, miếng bóng kính làm tấm chắn, nguồn kinh phí do quỹ liên đội của các trường. Được biết, số kính chắn giọt bắn sau khi làm xong sẽ được Hội đồng Đội cấp huyện gửi 50% số lượng kính chắn giọt bắn về Hội đồng Đội tỉnh để thực hiện chương trình; 50% còn lại hỗ trợ tại các điểm phòng, chống dịch của địa phương hoặc những nơi khác.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo môi trường cho đội viên chung tay phòng chống dịch Covid - 19 tại địa phương, kịp thời động viên, cổ vũ và ca ngợi những hình ảnh đẹp, lòng biết ơn, sự tri ân với lực lượng tuyến đầu đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe của nhân dân. Qua đó, Phát huy khả năng tư duy, sáng tạo trong các em. Góp phần đổi mới nội dung hoạt động Đội, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn cho các em trong điều kiện dịch bệnh như hiện nay.

                                                           Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang