Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tỉnh thăm và tặng quà

Nhân chuyến công tác tại huyện Phú Quý, đoàn công tác Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh do bà Nguyễn Thị Thu Thảo, phó Chủ tịch HLHPN tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm và tặng quà cơ quan Quân sự huyện và các chốt C5, C6.

 Đến thăm cơ quan Quân sự huyện, đoàn đã được lãnh đạo cơ quan  đón tiếp chu đáo và báo cáo tình hình hoạt động và sinh hoạt của anh em chiến sĩ. Thay mặt đoàn bà Nguyễn Thị Thu Thảo, phó Chủ tịch HLHPN tỉnh đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ cơ quan Quân sự huyện Phú Quý.  Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ Quân sự huyện trong giữ gìn, bảo vệ an ninh trật tự. Qua đó, mong muốn đơn vị tiếp tục tập trung hoàn thành nhiệm vụ giữ vững an ninh trật tự bảo vệ an ninh của Tổ quốc.

Tại buổi đến thăm các chốt C5 và C6 đoàn đã ra tận thao trường nơi các chiến sĩ tập luyện, chiến đấu để xem tình hình luyện tập của các chiến sĩ. Đồng thời thăm hỏi tình hình sức khỏe và động viên các chiến sĩ tiếp tục cố gắng tập luyện phấn đấu trở thành những chiến sĩ giỏi, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.
           Nhân dịp này, đoàn cũng đã tặng các món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn để gửi đến các đơn vị bộ đội.

                                                                          Trúc Sinh – Anh Tuấn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang