Hội phụ nữ xã Long Hải sinh hoạt kỷ niệm 89 năm thành lập Hội LHPN

Hội phụ nữ xã Long Hải vừa tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 89 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 20/10/2019) và kỷ niệm 09 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2011- 20/10/2019). Dự có bà Trần Thị Thu Vân, phó Chủ tịch Hội phụ nữ huyện, đồng chí Bùi Hòa, Bí thư Đảng ủy xã Long Hải.

Tại buổi sinh hoạt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 89 năm hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, những năm qua, Hội phụ nữ xã Long Hải đã tập hợp đoàn kết rộng rãi các tầng lớp phụ nữ, phát huy tiềm năng sức sáng tạo của phụ nữ, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước mang lại hiệu quả thiết thực. Nổi bật một số phong trào như: phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; phong trào “chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”.

Tại buổi sinh hoạt hội cũng đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ với cán bộ, hội viên, phụ nữ và các trò chơi dân gian. Đây là dịp để các chị em phụ nữ giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm với nhau trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày.

Nhân dịp này,  đồng chí Bùi Hòa, Bí thư Đảng ủy xã Long Hải cũng đã gửi lời chúc mừng đến các chị em hội viên phụ nữ ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Đồng thời cũng động viên các chị em hội viên phụ nữ tiếp tục thực hiện tốt các phong trào do địa phương tổ chức.

                                                             Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang