Hội thi Giai điệu tuổi hồng huyện Phú Qúy lần thứ VII

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Qúy, vừa tổ chức thành công Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” huyện Phú Qúy lần thứ VII năm 2023 cho học sinh cấp Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

 Hội thi thu hút khoảng 200 học sinh đến từ 6 đơn vị trường học từ cấp tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Phú Quý. Các trường đã tranh tài ở các thể loại ca, múa, nhạc với 18  tiết mục, gồm những ca khúc ca ngợi tình yêu của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước, mái trường, thầy cô, bè bạn; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình, cộng đồng. Các tiết mục dự thi đã thể hiện đúng chủ đề, phù hợp với lứa tuổi và sự hồn nhiên, trong sáng, thân thiện, tươi trẻ của các em tuổi hồng. Chương trình được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, mặc dù là các diễn viên không chuyên nhưng các em học sinh đã biểu diễn đầy tự tin và mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.      

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” là hoạt động được tổ chức định kỳ 2 năm một lần dành cho học sinh đang học tập tại các trường Tiểu học, THCS. Tạo ra sân chơi bổ ích giúp các em học sinh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện, từng bước ươm mầm cho những tài năng trẻ, là cơ hội để các em học sinh có năng khiếu về âm nhạc được phát huy sở trường của mình.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cấp Tiểu học cho trường TH Long Hải, giải nhì cho trường TH Ngũ Phụng và giải 3 trường TH Tam Thanh. Đối với cấp THCS, giải nhất toàn đoàn thuộc về trường THCS Ngũ Phụng, nhì trường THCS Long Hải  và giải 3  trường THCS Tam Thanh.

Bích Dung- Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang