Sửa sang đơn vị chuẩn bị đón tết Nhâm Dần 2022

Chuẩn bị đón chào Xuân mới Nhâm Dần 2022, Cơ quan Ban CHQS huyện Phú Quý đã và đang gấp rút hoàn thành mọi công tác chuẩn bị đón Tết và trực SSCĐ. Để bộ đội đón Tết “vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và SSCĐ cao”, trong đó việc chủ động thời gian, phát huy những ý tưởng sáng tạo độc đáo của bộ đội, tổ chức đón Tết trang trọng, đầy đủ, vui tươi, ấm tình đồng chí.

Để bảo đảm tính thống nhất, trang trí Tết đúng theo hướng dẫn, nhưng không rập khuôn, máy móc, Đảng ủy Ban CHQS huyện Phú Quý đã chỉ đạo từng bộ phận của đơn vị phát huy tính sáng tạo của bộ đội, tận dụng nguyên vật liệu tại chỗ, hạn chế mức thấp nhất việc mua bán ngoài thị trường, tránh lãng phí.

Đơn vị đã tập trung lực lượng tráng bê bông đường nội bộ, quét vôi cây xanh trong khuôn viên, sơn lại bồn hoa, chậu kiển, trồng thêm hoa; trang trí, kẻ vẽ pano, khẩu hiệu tạo không khí mùa xuân thật ấm áp đối với cán bộ, chiến sỹ nơi đây. Mặc dù, tình hình dịch Covid -19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp LLVT huyện Phú Quý vừa trực SSCĐ, vừa đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch nhưng vẫn nêu cao tinh thần vượt khó, cố gắng chuẩn bị tốt mọi điều kiện đón Tết, bảo đảm cho bộ đội đón một mùa xuân vui tươi, ấm áp tình đồng đội, nhất là những người lính trẻ lần đầu tiên đón tết xa nhà.

Một mùa xuân mới đang về, dù đón Xuân xa nhà, xa người thân, nhưng với những gì đã chuẩn bị, chúng tôi tin rằng, cán bộ, chiến sĩ trong toàn LLVT huyện Phú Quý sẽ đón mùa xuân mới vui vẻ, đầm ấm, đồng thời cũng luôn nêu cao cảnh giác, bảo vệ sự bình yên cho nhân dân đón Tết, vui Xuân.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang