Trạm y tế xã Tam Thanh tăng cường công tác phòng chống dịch

Trước tình hình ngày càng diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, trạm y tế xã Tam Thanh đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm phòng chống hiệu quả dịch bệnh nguy hiểm này.

Trm y tế là tuyến cơ sở gần dân nhất nên được xác định là một trong những tuyến đầu quan trọng trong công tác phòng chống dịch. Trong những ngày này, ngoài nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân, cán bộ trạm cũng tăng cường tuyên truyền cho người dân về tình hình dịch, triệu chứng, biểu hiện, hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng, kiến thức cơ bản thực hiện vệ sinh cá nhân, biện pháp phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Nhờ cung cấp cho người dân thông tin đầy đủ, kịp thời, chính xác về tình hình dịch; các biện pháp phòng, chống để người dân chủ động, tích cực phòng, chống dịch Covid 19.  Từ đó, giúp người dân nâng cao ý thức và tầm hiểu biết về các biện pháp phòng chống dịch. Ngoài ra, đội ngũ y bác sỹ tại trạm y tế xã Tam Thanh cũng đang thực hiện tốt các hướng dẫn về phòng chống dịch của Bộ y tế, Ban chỉ đạo cấp tỉnh, huyện trên tinh thần sẵn sàng ứng phó khi có dịch nguy hiểm xảy ra.

                                                                       Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang