Tuổi trẻ Bình Dương thực hiện chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” tại mặt trận Phú Quý

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên tỉnh Bình Dương năm 2022. BTV tỉnh Đoàn đã tổ chức hành trình Tuổi trẻ Bình Dương vì biển đảo quê hương, chiến dịch thanh niên tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2022 tại mặt trận Phú Quý.

Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” của Tuổi trẻ Bình Dương tại mặt trận Phú Quý được diễn ra từ ngày 5 đến 14/6. Trong đó sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động có ý nghĩa như: hỗ trợ công tác Đại hội cho Huyện đoàn Phú Quý, tổ chức sinh hoạt hè cho các cháu thiếu nhi, tham gia các hoạt động làm sạch bãi biển và các hoạt động xã hội từ thiện. Đặc biệt là thực hiện công trình phần việc sửa chữa khu nhà vệ sinh tại Trường tiểu học Long Hải.

Để công trình sớm hoàn thành và bàn giao cho nhà trường đúng với kế hoạch đề ra, hơn 20 bạn thanh niên tình nguyện của tỉnh Bình Dương đã tham gia tích cực, nhiệt tình và hăng say mỗi người một nhiệm vụ được phân công cụ thể. Phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe  vì đàn em thân yêu.

Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng, giúp các em học sinh tại trường có nhà vệ sinh sạch sẽ, thông thoáng đảm bảo sức khỏe. Qua đó từng bước tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội; khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong thanh niên và xã hội.

Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” tại mặt trận Phú Quý, là một hoạt động thiết thực rất ý nghĩa tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khoẻ, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII.

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang