Xã Ngũ Phụng: Hội nghị đối thoại với nhân dân năm 2020

Vừa qua, xã Ngũ Phụng đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy và Chính quyền với nhân dân năm 2020. Nhằm nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các gia đình chính sách hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội. Về dự có đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành huyện.

         Trong năm 2020, công tác an sinh xã hội luôn được địa phương xã Ngũ Phụng quan tâm, thực hiện đủ và kịp thời các chế độ cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội. Theo báo cáo, trong năm 2020 xã Ngũ Phụng có 11 hộ nghèo và 43 hộ cận nghèo. Trong đó, có hai hộ nghèo đã được địa phương xem xét và xây mới nhà ở.

          Tại hội nghị đối thoại người dân cũng đã kiến nghị một số nội dung liên quan như: hiện nay còn một số hộ nghèo chưa có đất để xây nhà; một số hộ nghèo chưa có nhà ở, còn ở nhà tạm; có hộ chưa có nhà vệ sinh; đang có nhu cầu vay vốn để làm ăn phát triển kinh tế gia đình.

Sau khi nghe các ý kiến của người dân, đại diện các ngành liên quan và lãnh đạo địa phương xã Ngũ Phụng đã trao đổi và giải trình làm rõ thêm một số vấn đề mà người dân kiến nghị.

                                                                                  Trúc sinh – Anh Tuấn

Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang