BẢO HIỂM NHÂN THỌ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

 

Nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, Bảo hiểm Nhân thọ chi nhánh Phú Quy, đã tổ chức buổi Hội nghị tri ân khách hàng. Tham dự có ông Ngô Văn Phương – Giám đốc Bảo hiểm Nhân Thọ chi nhánh Bình Thuận, bà Huỳnh Thị Kim Hạnh, phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Quý.

anh tin bai

Hội nghị khách hàng là dịp gặp gỡ tri ân và giới thiệu khách hàng tới những chương trình ưu đãi đặc biệt khi tham gia bảo hiểm. Hội nghị mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết và trực tiếp giải đáp các thắc mắc về tiện ích, ưu điểm vượt trội, quyền lợi bảo hiểm bổ sung, mức phí…của gói dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ. Tại buổi hội nghị các tư vấn viên cũng đã tham gia tư vấn tích cực về quyền lợi của người tham gia bảo hiểm cho các khách hàng có nhu cầu tham gia ký hợp đồng. Đặc biệt,  nhân dịp này có tiến sĩ, bác sĩ  Vũ Đình Thắng, đã hướng dẫn cho khách hàng cách nhận biết các dấu hiệu và nguyên nhân gây ra bệnh để khách hàng nhận biết và phòng ngừa bệnh.

Phát biểu tại buổi Hội nghị, ông Ngô Văn Phương - Giám đốc Bảo hiểm Nhân Thọ chi nhánh Bình Thuận gởi lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng trên huyện Phú Quý, đã tin tưởng và sử dụng bảo hiểm Nhân Thọ trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới mỗi khách hàng tham gia Bảo hiểm Nhân Thọ sẽ là một tuyên truyền viên thiết thực nhất, để thu hút nhiều khách hàng trên huyện ngày càng biết đến lợi ích và tham gia bảo hiểm ngày càng nhiều hơn.

Nhân dịp này, Bảo hiểm Nhân Thọ chi nhánh Bình Thuận cũng đã trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

                                                          Trúc Sinh – Anh Tuấn

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang