Cuộc sống những ngày trong các khu cách ly ở Phú Qúy

Với không gian thoáng mát, được sử dụng internet, thoải mái sinh hoạt với đầy đủ các nhu yếu phẩm, các trang thiết bị cần thiết, được thăm khám kiểm tra sức khỏe hằng ngày đó là cuộc sống hiện nay của những công dân về từ vùng dịch được cách ly tập trung tại các khu cách ly tập trung huyện Phú Qúy.

Chơi đàn, nghe nhạc, lướt wed, trò chuyện với nhau ở khoảng cách cho phép là nếp sinh hoạt hàng ngày của những công dân về từ vùng dịch trong ngày 20/8. Những hình ảnh này cho thấy điều kiện sống, sinh hoạt của những người trong khu cách ly đã được chuẩn bị thật chu đáo, đảm bảo được điều kiện thoải mái nhất đối với những người khi vào đây thực hiện việc cách ly tập trung.

Hằng ngày, họ đều được nhân viên y tế thực hiện đo thân nhiệt, thăm khám sức khỏe, đồng thời các tình nguyện viên cũng luôn có mặt sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ những công việc cần thiết, kịp  thời khi người cách ly có nhu cầu. Trong thời gian 14 ngày, Mặt trận các đoàn thể huyện và các tổ chức từ thiện đều hỗ trợ phần ăn chu đáo ngày 3 bữa. Đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cơm, cá, rau thịt và những loại nước mát, cam vắt để tăng thêm sức đề kháng cho người thực hiện cách ly.

Cuộc sống của các công dân trong những khu cách ly trên địa bàn huyện Phú Qúy đều rất thoải mái, không những vậy để góp phần tạo sự yên tâm cho gia đình công dân nên khu cách ly luôn được phủ sóng mạng wifi, truyền hình để mọi người tiện liên lạc với gia đình trong những ngày cách ly tập trung.

Mỗi ngày trôi đi nhịp sống trong các khu cách ly cũng diễn ra bình thường, các công dân đều chấp hành tốt quy định. Tính đến thời điểm hiện tại tình trạng sức khỏe của mọi người đều ổn định, chưa ghi nhận dấu hiệu nào liên quan đến Covid-19.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang