Gặp mặt Lãnh đạo huyện với Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Phú Quý

Vừa qua, UBND huyện Phú Qúy đã tổ chức gặp Lãnh đạo huyện với Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Phú Quý đợt 1 năm 2024. Tham dự có ông Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo 1 số cơ quan ban ngành huyện, lãnh đạo UBND các xã; Ban Chỉ đạo công tác tôn giáo các xã; Tập thể Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện cùng đại diện Ban Hộ tự các chùa.

anh tin bai

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức - Nội vụ huyện Phú Qúy đã báo cáo một số tình hình công tác quản lý nhà nước về phật giáo tại địa phương từ đầu năm 2024 đến nay, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Qua đó đại diện Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện cũng đã báo cáo một số tình hình, kết quả hoạt động nổi bật về hoạt động phật giáo tại địa phương. Bên cạnh đó, các vị chức sắc cũng đã nêu lên những tâm tư nguyện vọng được tăng ni, tín đồ quan tâm hiện nay như: tạo điều kiện cho xây dựng công viên xã Long Hải để người dân có nơi vui chơi, giải trí.

Tại buổi gặp mặt, Ông Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận tất cả các ý kiến của các tăng ni, tín đồ Phật giáo trên địa bàn huyện. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Ban Trị sự GHPGVN huyện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, quan tâm triển khai các hoạt động Phật sự theo hướng “đạo pháp đồng hành cùng dân tộc” với phương châm “sống tốt đời, đẹp đạo”, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng quê hương Phú Quý ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Thay mặt tăng, ni và các tín đồ Phật giáo trên địa bàn huyện, ông Nguyễn Đĩnh - Trưởng Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Phú Qúy đã bày tỏ sự biết ơn đến cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban, ngành, hội, đoàn thể của huyện đã luôn tạo điều kiện, quan tâm đến nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo chính đáng của quần chúng nhân dân.

Bích Dung- Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang