Hội bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi và người mù tặng quà cho người khuyết tật nghèo

Nhân ngày khuyết tật Việt Nam năm 2022, Hội bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi và người mù huyện Phú Quý, đã tổ chức trao tặng quà cho người khuyết tật nghèo trên địa bàn huyện.

Trong đợt này, Hội bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi và người mù đã trao tặng 50 suất quà cho người khuyết tật, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, trong đó mỗi gia đình sẽ nhận 550 ngàn đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 200 ngàn đồng. Trong đó, shop Công Phong, tiệm bánh Mỹ Duyên và một số mạnh thường quân đã trao tặng tiền mặt mỗi suất 350 ngàn đồng, phần còn lại được trích từ nguồn quỹ vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện.

Nhân dịp này, Phòng văn xã huyện cũng đã trao tặng 45 suất quà cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện mỗi suất 200 ngàn đồng tiền mặt.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, kịp thời của Hội và các nhà mạnh thường quân, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày đối với người khuyết tật, mồ côi; động viên, khích lệ để họ nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang