Hội Liên hiệp Phữ nữ huyện Phú Quý tổ chức lễ kỉ niệm 8/3

Hội LHPN huyện Phú Qúy vừa tổ chức các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Về dự có đồng chí Lê Hồng Lợi, Phó Bí thư TT Huyện ủy- Chủ tịch HĐND Huyện, ông Ngô Tấn Lực, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quý cùng đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống đó, những năm qua các cấp hội phụ nữ huyện Phú Quý đã gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, cuộc vận động; chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, góp phần vào sự phát triển chung của huyện nhà.

Thay mặt lãnh đạo huyện Phú Quý, đồng chí Lê Hồng Lợi, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện đã phát biểu chúc mừng cán bộ, hội viên phụ nữ nhân dịp ngày 8/3. Qua đây các cơ quan, đơn vị cũng tặng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện Phú Qúy.

Sau phần lễ kỉ niệm, có tổ chức hội thi “Duyên dáng áo dài” và “Khi phụ nữ vào bếp”. Trong phần thi “Duyên dáng áo dài” mỗi đội phải trải qua phần trình diễn áo dài truyền thống và phần thi năng khiếu. Trong phần thi này các thí sinh của mỗi đội đã trình diễn và làm nổi bật nét đẹp thướt tha của chiếc áo dài giữa đời thường, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên, phụ nữ huyện nhà trong việc kế thừa và phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Kết thúc hội thi BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi Hội LHPN xã Ngũ Phụng, giải nhì Hội LHPN xã Long Hải, giải 3 thuộc về Hội LHPN xã Tam Thanh và các giải phụ khác.

Với phần thi “khi phụ nữ vào bếp” đã thu hút 7 đội tham gia gồm:  Hội phụ nữ Công an huyện, Tổ nữ công Công đoàn khối MTĐT huyện, Tổ nữ công Công đoàn Huyện ủy, Tổ nhà máy xử lý và Tái chế rác Phú Quý, và 3 đội của Hội LHPN 3 xã.

Sau gần 3 tiếng đồng hồ chế biến món ăn và thuyết trình về sản phẩm của các đội tham gia thi. Ban giám khảo đã tìm ra các đội thi xuất sắc và trao giải nhất cho Đội thi Hội LHPN xã Ngũ Phụng, giải nhì Tổ nữ công Công đoàn khối MTĐT huyện, giải 3 Tổ nữ công Công đoàn Huyện ủy và các giải khuyến khích.

Hội thi là cơ hội để cán bộ, hội viên phụ nữ thể hiện sự tài năng, khéo léo và sáng tạo trong việc nữ công gia chánh. Qua đây giúp các chị giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc gia đình, kỹ năng nấu nướng, nội trợ để xây dựng gia đình hạnh phúc ấm no.

Bích Dung - Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang