Huyện Phú Quý trang trí đèn, hoa chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần 2022

Đến hẹn lại lên, mỗi độ tết đến, xuân về, Cơ quan Trung tâm VH-TT-TT huyện Phú Quý lại tất bật hơn bao giờ hết để trang trí đèn, hoa, khẩu hiệu, pano trên các trục đường chính trung tâm huyện, góp phần tạo sắc xuân trên địa bàn huyện thêm vui tươi, phấn khởi.  

 Để tạo được không khí mùa xuân và sắc xuân rực rỡ trong những ngày trước, trong và sau tết Nguyên Đán cổ truyền. Những ngày cuối tháng 12 (AL) bộ phận cổ động, trực quan, tuyên truyền của Trung tâm VH-TT-TT huyện Phú Quý đã tiến hành thực hiện việc trang trí cờ, hoa, đèn, khẩu hiệu, pano trên các trục đường chính khu trung tâm hành chính của huyện, tại các vị trí làm điểm nhấn như cổng chào, vòng xoay để đón chào năm mới

Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trên địa bàn huyện Phú Quý đã triển khai đảm bảo theo kế hoạch. Tết Nguyên đán đã đến cận kề, việc chỉnh trang, làm đẹp cảnh quan môi trường không chỉ nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân huyện Phú Quý mà còn thể hiện một nét đẹp văn hóa thân thiện mỗi khi với du khách tới địa phương. Hy vọng, với bộ mặt khang trang, sắc xuân huy hoàng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Phú Quý sẽ đón chào một năm mới với nhiều khởi sắc mới.

                                                      Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang