Lãnh đạo huyện gặp mặt Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Phú Quý

Vừa qua ông Đỗ Minh Viên - Phó chủ tịch HĐND huyện, ông Ngô Tấn Lực - Phó chủ tịch UBND huyện, bà Nguyễn Thị Trọng - Chủ tịch UBMTTQVN huyện đã có buổi gặp mặt Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Phú Quý. Tham dự có lãnh đạo một số cơ quan ban ngành, đoàn thể huyện, xã và đại diện Ban hộ tự các chùa.

anh tin bai

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBND huyện Phú Qúy đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, công tác quản lý nhà nước về phật giáo năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

Trong năm 2023, tình hình hoạt động Phật giáo tại địa phương diễn ra theo đúng với hiến chương, đường hướng hành đạo của tôn giáo, đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Phật tử đều chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương, tham gia tốt công tác từ thiện, tích cực tham gia sản xuất phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Các tín đồ luôn đoàn kết gắn bó trong cộng đồng, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Bên cạnh đó Ban trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Phú Quý cũng đã báo cáo tổng kết công tác phật sự năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023.

Buổi gặp mặt, các đại biểu đã thẳng thắn nhìn nhận những việc làm được và chưa làm được cũng như bàn những giải pháp để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. Dịp này một số đại biểu cũng đề xuất nhiều ý kiến liên quan đến môi trường, du lịch… và các vấn đề khác nhằm góp phần xây dựng tại địa phương. Tại đây, lãnh đạo huyện và đại diện các cơ quan ban ngành cũng đã trả lời, làm rõ các vấn đề mà các đại biểu đã quan tâm.

Bích Dung - Anh Tuấn 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang