NGÀY HỘI SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC - HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI THƯ VIỆN

Trung Tâm Văn hoá-Thông tin-Thể thao huyện Phú Quý, phối hợp với Huyện đoàn Phú Qúy tổ chức ngày hội sách và văn hóa đọc tại Thư viện huyện Phú Quý. Đây là chương trình nhằm thúc đẩy văn hoá đọc sách trong thanh thiếu nhi và nhân dân.

Ngày hội sách diễn ra sôi nổi khi học sinh được nghe đồng chí Ngô Tấn Lực, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Qúy chia sẻ về lợi ích của việc thường xuyên đọc sách, truyền cảm cảm hứng về văn hóa đọc nhằm tạo niềm hứng thú đọc sách và kỹ năng đọc sách của các em học sinh.

Tại ngày hội sách, Huyện đoàn Phú Qúy đã trao tặng 6 xuất học bổng Hoàng Sa Trường Sa. Tàu cao tốc Superdong Phú Quý đồng hành cùng chương trình trao tặng tủ sách, các đầu sách và bánh kẹo với kinh phí khoảng 15 triệu đồng cho các em học sinh. Ngoài ra, Sân bóng Long Hải và Kho đông Phú Quý trao tặng hơn 170 bức tượng tô màu giúp các em thư giãn và phát triển trí tuệ.

Ngày hội sách và văn hóa đọc giúp đưa các em đến gần hơn với sách. Khơi dậy nhu cầu, niềm đam mê đọc sách để các em hiểu được giá trị của sách trong việc nâng cao tri thức, nâng cao “Văn hóa đọc”. Đồng thời đây cũng là một hoạt động nhằm thu hút thiếu nhi, học sinh đến tham gia đọc và mượn sách tại thư viện huyện Phú Qúy. Từ đó góp phần duy trì, phát triển phong trào đọc sách trong lứa tuổi học sinh.

Bích Dung - Anh Tuấn

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang