Phú Quý rực rỡ sắc hoa

Tết nguyên đán đang cận kề. Thời điểm này, người dân Phú Quý ngoài việc trang hoàng nhà cửa thì việc mua sắm hoa, cây cảnh trang trí Tết cổ truyền của dân tộc là thói quen không thể thiếu của mỗi người dân trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

Những ngày này, thị trường hoa - cây cảnh tại Phú Quý diễn ra khá sôi động, đa dạng chủng loại. Do đặc thù vùng biển đảo nắng gió khó trồng được những loại hoa như trong đất liền nên ngoài các loại hoa được trồng tại địa phương thì chủ cơ sở bán hoa phải nhập từ đất liền về nhiều loại hoa khác nhau như: bông giấy, Dạ Minh Châu, Cúc sao mai, cau Hawai, lan quân tử….để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng chơi hoa, nhiều cơ sở đã mạnh dạng nhập về nhiều loại hoa phong phú đa dạng màu sắc có giá trị hơn mọi năm. Điển hình như cây bông giấy cẩm thạch ngũ sắc, bông giấy thái, hoa Lan. Mặc dù giá thành cao hơn các loại hoa khác nhưng rất được khách hàng ưu chuộng. 

Các điểm bán hoa tết và cây cảnh năm nay tại Phú Qúy có phần sôi động, nhộn nhịp hơn những năm trước. Giá các loại hoa, cây cảnh phục vụ trang trí Tết cũng không biến động nhiều, lượng người mua vẫn khá đông đúc.

Những năm gần đây, mỗi dịp xuân về Tết đến, việc mua sắm hoa, cây cảnh trang trí Tết trở thành thói quen không thể thiếu của mỗi người trên đảo Phú Quý. Những sắc hoa rực rỡ báo hiệu cho mùa xuân đang về, chào đón một năm mới tràn đầy niềm vui an lành của mọi người, mọi nhà trên đảo nhỏ tiền tiêu.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang