Phú Quý sửa chữa thuyền bơi chuẩn bị cho mùa giải sắp đến

Để chuẩn bị cho giải đua thuyền truyền thống chào xuân Tân Sửu 2021, đến thời điểm hiện nay các đội bơi trên địa bàn huyện Phú Quý đã chuẩn bị và cơ bản hoàn tất khâu sửa chữa, trang trí chiếc thuyền bơi của đội mình để đi vào tập luyện và mong muốn mang lại kết quả cao nhất trong mùa giải năm nay.

Ngay từ đầu tháng 12 âm lịch, các đội bơi của các thôn trên địa bàn huyện Phú Quý đã tổ chức tu sửa và trang trí, sơn phết làm mới thuyền bơi của từng đội nhằm đảm bảo an toàn cho các vận động viên khi tham gia luyện tập và thi đấu trong lễ hội đua thuyền truyền thống của huyện.

Hàng năm, huyện Phú Quý vẫn duy trì lễ hội đua thuyền truyền thống vào chiều mùng 4 tết, với 10 thuyền đua của 10 thôn tham gia. Lễ hội đua thuyền truyền thống là hoạt động văn hóa - thể thao lớn trong dịp tết tại địa bàn huyện Phú Quý, quy tụ đông đảo bà con nhân dân vùng biển hướng về lễ hội. Đây thực sự là ngày hội của toàn dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng quê hương Phú Quý ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Với tinh thần quyết tâm cao và sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tin tưởng rằng, lễ hội đua thuyền truyền thống huyện Phú Quý năm 2021 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và thực sự là ngày hội lớn của người dân địa phương.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang