Thăm hỏi, tặng quà nhân Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Huyện Phú Qúy đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Trên địa bàn huyện Phú Qúy có 29 gia đình thuộc diện huyện đến thăm, tặng quà; Dịp này, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Qúy đã đến thăm, tặng quà cho 17 hộ gia đình gồm các gia đình chính sách, thương binh, người có công với cách mạng tiêu biểu, còn lại 12 hộ gia đình sẽ giao về cho địa phương các xã thăm, tặng quà. Tổng trị giá 40.700.000 đồng, trong đó có 20 suất trị giá 1.100.000 đồng, 3 suất 800.000 đồng người có công cánh mạng, 1 suất trị giá 2.200.000 đồng, 1 suất 3.700.000, 4 suất 2.600.000.

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, cũng như cuộc sống của các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ. Các đồng chí bày tỏ lòng biết ơn trước cống hiến to lớn, hi sinh bảo vệ Tổ quốc của các bậc cách mạng tiền bối trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Qua đây, các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn mỗi thành viên trong gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, phấn đấu vượt qua những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Xúc động trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo huyện, các gia đình người có công, thương, bệnh binh thể hiện sự vui mừng, phấn khởi và tự nhắc nhở bản thân luôn thực hiện tốt các phong trào thi đua, gương mẫu động viên con cháu phát triển sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa của huyện Phú Qúy nhân ngày Thương binh liệt sĩ góp phần khắc sâu đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc; thể hiện sự trân trọng, tự hào và biết ơn đối với những người có công với cách mạng.

Bích Dung - Anh Tuấn

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang