HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP GIỎI HUYỆN PHÚ QUÝ: TÂM HUYẾT VÀ SÁNG TẠO TRONG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC

         Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi huyện Phú Quý lần thứ III năm 2023 được tổ chức từ ngày 02 – 07/11/2023 là một trong những hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tôn vinh những thầy cô tâm huyết, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động giáo dục.

anh tin bai

Khai mạc Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi huyện Phú Quý lần thứ III năm 2023

          Hội thi đã diễn ra trong 6 ngày với sự tham gia của 6 giáo viên cấp Tiểu học và Trung học cơ sở; trải qua 2 phần thi là thực hành hoạt động giáo dục trên lớp và trình bày sáng kiến, giải pháp trong thực hiện công tác giáo dục, chủ nhiệm lớp. Hội thi đã giúp các thầy cô thể hiện khả năng chuyên môn, sự sáng tạo trong phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục, khả năng quản lý lớp học, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của học sinh và tâm huyết với nghề.     

anh tin bai

Một tiết sinh hoạt chủ nhiệm tham gia Hội thi

của cô Nguyễn Thị Kim Yến, Giáo viên Trường Tiểu học Ngũ Phụng

          Kết thúc hội thi, với sự cân nhắc, đánh giá kỹ lưỡng, khách quan, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Quý đã chính thức công nhận 5 giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi huyện. Đây không chỉ là sự công nhận về thành tích cá nhân mà còn là lời khẳng định về vai trò, tầm quan trọng của giáo viên chủ nhiệm trong quá trình hình thành và phát triển cá nhân của học sinh.

anh tin bai

Ông Bùi Hòa, Trường phòng Giáo dục và Đào tạo huyện

trao Công nhận Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện

          Hi vọng, Hội thi sẽ tiếp thêm động lực, định hướng cho các thầy cô góp phần thúc đẩy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trên địa bàn huyện.

                                                                                       Song Thụy

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang