Huyện Phú Quý tổ chức phát động phong trào học Tiếng anh bậc Tiểu học và Trung học cơ sở

         Thực hiện kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo, tiếp tục triển khai thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục, Huyện Phú Quý tổ chức phát động phong trào học tiếng Anh bậc Tiểu học và THCS.

Chương trình phát động đã diễn ra với sự tham dự của Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu, giáo viên môn Tiếng Anh, cùng với các em học sinh từ các trường Tiểu học và THCS trên toàn huyện.

anh tin bai

Chương trình phát động tại Trường Tiểu học Tam Thanh

Chương trình nhằm tạo môi trường học tập tiếng Anh sôi nổi và tích cực, từ đó kích thích đam mê học tiếng Anh và ứng dụng ngoại ngữ vào cuộc sống hàng ngày. Trong đó tập trung vào giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, học tiếng Anh của giáo viên và học sinh các trường; nâng cao các kỹ năng nghe và nói; tổ chức các hoạt động ngoại khóa; ứng dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống; đồng thời chuẩn bị cho các học sinh tham gia các hội thi tiếng Anh hàng năm.

anh tin bai

Chương trình phát động tại Trường THCS Ngũ Phụng

Chương trình đã tổ chức vào chiều thứ Tư tại Trường Tiểu học Tam Thanh và vào chiều thứ Bảy tại Trường THCS Ngũ Phụng, tạo nên một không gian sôi động và tràn đầy năng lượng tích cực. Các phần thi tiếng Anh bao gồm tự giới thiệu về đội thi, kiến thức chung, trò chơi tương tác với khán giả, cùng với phần thuyết trình theo chủ đề.

anh tin bai

Tham gia các phần thi của Chương trình phát động

Huyện Phú Quý tiếp tục quan tâm, chú trọng việc phát triển học tiếng Anh và các ngoại ngữ khác nhằm tạo cơ hội cho học sinh phát triển toàn diện cả về mặt ngôn ngữ lẫn kỹ năng giao tiếp, từ đó đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trên địa bàn.

                                                                                      Song Thụy

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang