Huyện Phú Quý tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024

         Chiều ngày 01/10/2024, Ủy ban nhân dân huyện Phú Quý đã tổ chức Lễ Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024 tại Trường THCS Ngũ Phụng với chủ đề năm 2024 là “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”. Đại diện Lãnh đạo huyện cùng các cơ quan, ban ngành, tổ chức, đơn vị, các trường học, doanh nghiệp trên toàn huyện, cùng đại diện lãnh đạo các xã đã đến tham dự chương trình.

          Ông Tạ Minh Nhựt, Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện đã phát biểu khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024 đã chỉ ra mục tiêu của học tập và ý nghĩa của việc đọc sách không chỉ làm giàu tri thức của chúng ta mà quan trọng hơn còn tạo nên cốt cách mỗi con người; đồng thời cũng chỉ đạo, đề nghị các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, quý đại biểu, các thầy cô giáo, các em học sinh và tầng lớp nhân dân huyện nhà thực hiện việc học tập suốt đời thông qua việc phát triển văn hóa đọc.

anh tin bai

Ông Tạ Minh Nhựt, Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện

 phát biểu khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024

Chương trình được tổ chức với các nội dung phong phú, đa dạng, thu hút đông đảo quý đại biểu và các em học sinh của Trường THCS Ngũ Phụng theo dõi, tham gia. Sau các tiết mục văn nghệ vui tươi, cô Đỗ Thị Thùy Dương, giáo viên Trường THCS Ngũ Phụng đã giới thiệu cuốn sách Tôi, tương lai và thế giới của tác giả Nguyễn Phi Vân. Hội Khuyến học huyện đã trao tặng 9 suất học bổng trị giá 4.500.000 đồng để biểu dương các em học sinh tiêu biểu về tinh thần tự học, phát triển văn hóa đọc.

anh tin baianh tin bai

            Tại chương trình đã giới thiệu về các Dự án Trí tuệ Việt Nam, Văn hóa đọc và Tâm nguyện của Hành trình Văn hóa đọc Vùng cao - Hải đảo - Biên giới năm 2024 - 2025 của Cộng đồng Sống tử tế; các câu hỏi, trò chơi tương tác; giao lưu với anh Ngô Văn Đúng, là Thủ lĩnh Văn hóa đọc tại huyện.

anh tin baianh tin bai

Nhằm gửi lời tri ân và góp phần đẩy mạnh, phát triển văn hóa đọc tại địa phương, Dự án Văn hóa đọc đã gửi tặng sách cho quý đại biểu là Lãnh đạo huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Văn hóa và Thông tin cùng thầy cô đại diện các đơn vị trường học.

anh tin baianh tin bai

             Chương trình Lễ Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2024 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời” đã phát động đẩy mạnh phát triển văn hóa đọc trên toàn huyện với hơn 100 thầy cô đã đăng ký tham gia Hành trình Văn hóa đọc Vùng cao - Hải đảo - Biên giới năm 2024 - 2025. Vì đọc sách là cách đơn giản nhất để hướng đến việc tự học suốt đời.

                                                                                      Song Thụy

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang