Khám sức khỏe định kỳ cho học sinh THPT khối lớp 10

Nhằm để đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh đầu cấp Trường THPT Ngô Quyền đã phối hợp với Trung tâm y tế quân dân y huyện Phú Quý tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các em học sinh khối lớp 10.

Trong đợt này, các y, bác sĩ của Trung tâm y tế quân dân y huyện Phú Quý đã khám các nội dung như: cân đo chiều cao, đo huyết áp, khám nội, ngoại, da liễu, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt cho 286 em học sinh khối lớp 10. Trong quá trình khám, các trường hợp mắc bệnh sẽ được Trung tâm y tế quân dân y huyện Phú Quý thông báo về gia đình để phối hợp và tìm cách điều trị hiệu quả

Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh mới vào đầu cấp hàng năm là việc làm thiết thực và vô cùng quan trọng. Trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh là một việc làm luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Khám sức khỏe định kỳ nhằm nâng cao chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho học sinh, đồng thời kiểm soát và hạn chế một số nguy cơ của các bệnh học đường, góp phần giảm tỷ lệ mắc các bệnh như: cận thị, cong vẹo cột sống, bệnh răng miệng, dinh dưỡng chưa hợp lý.

Thông qua việc khám sức khỏe định kỳ, học sinh được tuyên truyền, tư vấn chăm sóc sức khỏe ban đầu một cách tích cực và kỹ càng. Đồng thời nhà trường cũng mong muốn có sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và các cơ sở y tế trong việc theo dõi, giám sát sức khỏe của học sinh.

                                                              Trúc Sinh – Anh Tuấn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang