Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đồng chí lãnh đạo huyện Phú Qúy đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên các trường học trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Tại các trường đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích đã đạt được trong sự nghiệp trồng người của các trường trong những năm qua. Đồng thời mong các thầy cô, cán bộ, công nhân viên và học sinh tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, giành được nhiều kết quả ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.

Đại diện các nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện và các đồng chí trong đoàn đã dành cho các nhà trường sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt, tạo động lực để thầy và trò các nhà trường phấn đấu, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong sự nghiệp trồng người.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã tặng hoa và quà chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên các trường học trên địa bàn huyện Phú Qúy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bích Dung - Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang