Lễ tổng kết Trường Tiểu học Tam Thanh

Trường tiểu học Tam Thanh vừa tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024 và lễ tri ân ra trường cho học sinh khối lớp 5. Đây  cũng  là dịp vinh danh các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua .

anh tin bai

 Buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh biểu diễn thể hiện lòng biết ơn, nỗi nhớ trường, lớp, bạn bè , sự nô nức  hân hoan đón chào một mùa hè vui tươi bổ ích sắp đến với các em.

anh tin bai

Năm học 2023-2024 Trường tiểu học Tam Thanh có tổng số 30 lớp với 820/396 học sinh. Trong đó Khối 1: 174 học sinh; Khối 2: 181 học sinh; Khối 3: 165 học sinh, Khối 4: 148 học sinh; Khối 5: 152 học sinh. Năm học vừa qua, nhà trường đã nỗ lực trong việc xây dựng kế hoạch, động viên đội ngũ khắc phục khó khăn để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, tham mưu tốt với lãnh đạo địa phương và phối kết hợp với các lực lượng trong và ngoài nhà trường, CMHS tạo được sự đồng tình, cùng đồng hành với nhà trường trong các hoạt động giáo dục và hỗ trợ tích cực về vật chất tinh thần cho nhà trường trong các hoạt động phong trào. Việc xây dựng nền nếp dạy và học, thực hiện qui chế chuyên môn, củng cố và duy trì các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, giáo viên tích cực đổi mới phương pháp dạy học “lấy học sinh làm trung tâm” thực hiện kỹ thuật dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, tự học, phát triển năng lực học sinh.

Tại lễ tổng kết, nhà trường đã Khen thưởng cho 471 em học sinh, trong đó Học sinh xuất sắc: 291; Học sinh vượt trội, tiêu biểu: 180 em.

Buổi lễ tổng kết diễn ra trong niềm hân hoan và phấn khởi của tất cả các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh bởi một năm học mà thầy và trò trường ta gặt hái được rất nhiều thành công.

Dịp này nhà trường cũng đã tổ chức lễ tri ân ra trường cho 152 em học sinh khối lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học. Với thời gian 5 năm gắn bó cùng ngôi trường tiểu học Tam Thanh để rồi ngày mai các em sẽ bước tiếp hành trang mới trên con đường học vấn của mình “ Học sinh THCS”. Những khoảnh khắc ngày ra trường vẫn mãi đọng lại trong tâm trí của tất cả mọi người, đặc biệt là các em học sinh khối lớp 5.

Bích Dung- Anh Tuấn

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang