Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi nữ lần thứ II năm 2023

Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Quý vừa phối hợp với Trường THPT Ngô Quyền tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục và đào tạo huyện Phú Quý lần thứ II, năm 2023.

Giải đã khai mạc và tổ chức thi đấu từ ngày 22/10 đến ngày 11/11/2023 vào các ngày thứ bảy, chủ nhật. Với 10 đội bóng tham dự đến từ 10 trường học thuộc các cấp học trên địa bàn huyện Phú Quý đã trải qua tổng cộng 24 trận đấu.

anh tin bai

Ông Tạ Ngọc Viên, Phó trưởng Ban Tổ chức phát biểu bế mạc giải

Ông Ngô Tấn Lực, Phó Chủ tịch UBND huyện đến dự khán đã chứng kiến các đội tham gia giải đầy tự tin, nhiệt tình, quyết tâm thi đấu, cố gắng hết sức mình trong từng pha bóng, từng trận đấu trên tinh thần thể thao, giao lưu, chất lượng được nâng cao hơn và đã có những đội đạt được kết quả cao nhất. Giải cũng đã thu hút đông đảo sự tham gia thi đấu và cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô, viên chức, lao động, các em học sinh trong ngành giáo dục và các cổ động viên ngoài ngành đến xem, cổ vũ nhiệt tình góp phần nâng cao, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và môn bóng chuyền hơi nói riêng trên địa bàn huyện.

anh tin baianh tin bai

Ban Tổ chức trao Thư cảm ơn đơn vị hỗ trợ và biểu dương các Đội bóng tham dự Giải

Đây là hoạt động thiết thực, cụ thể này chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), là sân chơi, giao lưu thường niên, giúp tăng cường mối giao lưu đoàn kết giữa các đơn vị trường học nhằm tăng cường rèn luyện sức khỏe trong đội ngũ viên chức, giáo viên, nhân viên, người lao động ngành giáo dục và đào tạo huyện huyện Phú Quý. Phòng GD&ĐT huyện sẽ tiếp tục tổ chức trong năm tiếp theo và cũng sẽ nghiên cứu, phối hợp tổ chức thêm các môn thi đấu khác như cầu lông, bóng bàn…

anh tin baianh tin bai
anh tin baianh tin bai

Ông Ngô Tấn Lực, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Ban Tổ chức trao Giải Phong cách, Giải ba, Giải nhì và Chức vô địch cho các Đội bóng

Kết thúc giải, Đội bóng chuyền hơi nữ Trường THPT Ngô Quyền đã đạt chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp. Ban Tổ chức cũng trao các giải nhì, giải ba, giải phong cách và biểu dương các đội đã tích cực tập luyện, tham gia thi đấu nhiệt tình; đồng thời gửi thư cảm ơn đến đơn vị đồng hành là Trường THPT Ngô Quyền và đơn vị tài trợ giải là Cơ sở may Minh Hà.

                                                                             Song Thụy 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang