Phú Quý: có 269 thí sinh dự thi môn Ngữ Văn

 

Thưa quý vị, Sáng nay cùng với thí sinh cả nước, 269 thí sinh của huyện đảo Phú Qúy đã có mặt từ rất sớm để chính bước vào môn thi đầu tiên kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

anh tin bai

Trong ngày thi đầu tiên, thời tiết trên đảo khá thuận lợi. 6h10 phút đã có những thí sinh đầu tiên bước vào cổng trường, các em có mặt tại điểm thi với tâm lý bình tĩnh, thoải mái.

 

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 là kỳ thi quan trọng quyết định đến tương lai của học sinh khối lớp 12. Năm nay huyện Phú Qúy có 269 thí sinh đăng ký  tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT. Trong đó, có 257 thí sinh của trường THPT Ngô Quyền và 12 thí sinh tự do.

Ngay môn thi đầu tiên, tất cả 269 thí sinh đã có mặt đầy đủ để tham gia dự thi. Kết thúc môn thi Ngữ Văn, thời gian làm bài 120 phút tất cả thí sinh đều thực hiện tốt quy chế thi. Các thí sinh cho rằng đề thi năm nay không dễ cũng không khó, được giáo viên ôn tập kĩ nên hầu hết đa số thí sinh đều hài lòng về phần thi của mình.

anh tin bai

      Đồng hành cùng các thí sinh trong kì thi tốt nghiệp tại điểmthi trường THPT Ngô Quyền huyện Phú Qúy, các tình nguyện viên trong đội Hoa phương đỏ đã rất nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ, động viên tinh thần để thí sinh yên tâm trong suốt quá trình diễn ra kì thi.

Bích Dung - Anh Tuấn

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang