Trường Tiểu học Ngũ Phụng tổ chức hội khỏe phù đổng lần thứ V

Sáng ngày 8/12/2023, trường tiểu học Ngũ Phụng đã tổ chức Hội khỏe phù đổng cấp trường lần thứ V, năm học 2023 – 2024 với sự tham gia của khối học sinh lớp 4 và lớp 5.

anh tin bai

Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu và thành tích cao để chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện. Trường tiểu học Ngũ Phụng chính thức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

Hội khỏe phù đổng năm nay được bắt đầu từ ngày 8-9/12 với sự tham gia của học sinh khối lớp 4 và lớp 5 trường tiểu học Ngũ Phụng. Tại đây các em sẽ được thi đấu các môn điền kinh, cờ vua, bóng đá và tham gia các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, ô ăn quan, chuyển đạn ra tuyền tuyến… Trong ngày đầu tiên các em đã thi đấu sôi nổi, hào hứng, với tinh thần thể thao lành mạnh với tất cả sự cổ vũ của quý phụ huynh, thầy cô giáo và toàn thể học sinh nhà trường.

Hội khỏe phù đổng không chỉ là nơi để các em thỏa sức đam mê với thể thao mà còn là hoạt động thiết thực thúc đẩy tinh thần “Khỏe để lao động và học tập”, góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Bích Dung - Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang