Trường tiểu học Tam Thanh lao đông vệ sinh khu vui chơi dã ngoại vịnh Triều Dương

Nhằm hưởng ứng “tháng hành đồng vì môi trường” trường tiểu học Tam Thanh đã tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh khối lớp 4, 5 ra quân lao động vệ sinh khu vui chơi dã ngoại vịnh Triều Dương.

 Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của mỗi cán bộ, người dân, học sinh trong việc bảo vệ môi trường sống. Trong đợt này, nhà trường đã tổ chức cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh khối 4, 5 dọn vệ sinh, lượm rác, thu gom xử lý rác, chất thải, những vật phế liệu trong khuôn viên Vịnh Triều Dương. Qua đó cũng gắn với việc tuyên truyền giáo dục không xả rác bừa bãi, bỏ rác đúng nơi quy định, giáo dục ý nghĩa về việc học tập và làm theo tấm gương, tư tưởng phong cách, đạo đức HCM và tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Góp phần giáo dục ý thức giữ gìn vệ sinh, tạo mỹ quan cho khuôn viên khu dã ngoại sạch đẹp.

Tổ chức hoạt động tổng vệ sinh là một trong những phương thức sinh hoạt tập thể, qua đó tạo nên ý nghĩa của mỗi cán bộ, học sinh trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng hiện nay. Đồng thời đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan, không để tồn đọng rác thải trong khuôn viên khu vực tham quan dã ngoại.

Tổng vệ sinh khu dã ngoại Vịnh Triều Dương là một việc làm rất thiết thực, lan tỏa rộng ra cộng đồng và nhắc nhở mỗi người dân chúng ta phải biết chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ cảnh quan nơi công cộng để môi trường ngày càng xanh - sạch - đẹp.

                                                              Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang