Người dân phú quý cần nâng cao ý thức để đón tết an toàn

 Hơn 1 tuần vừa qua, số ca nhiễm covid 19 trên địa bàn huyện Phú Qúy giảm dần, dịch bệnh được cơ bản kiểm soát. Để tiếp tục hạn chế và không còn fo trong cộng đồng, mỗi người dân cần nâng cao ý thức phòng dịch để Phú Qúy được đón một cái tết an toàn, vui tươi.

Hiện nay Phú Quý đã trở lại Vùng xanh, đồng nghĩa với việc các quán xá, cửa hàng đã mở cửa phục vụ khách tại chỗ, tàu khách cũng đã hoạt động bình thường, khách du lịch ra vào thường xuyên.

 Vào dịp cuối năm số lượng học sinh, sinh viên trong đất liền về quê đón tết cùng gia đình khá đông . Thời điểm này cũng là dịp tổ chức nhiều đám tiệc, liên hoan tập trung đông người nên sẽ có khả năng kéo theo mầm bệnh ra cộng đồng.

Hơn 1 tháng qua, các lực lượng tuyến đầu đã nỗ lực ngày đêm để điều trị bệnh nhân, truy vết, xét nghiệm, tiêm chủng, chốt chặn…để phòng chống dịch covid-19, khống chế dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Chính vì vậy ngay từ bây giờ ngoài trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương huyện Phú Qúy thì ý thức của mỗi người dân chúng ta trong phòng chống dịch là quan trọng nhất, không được chủ quan lơ là . Dù vùng xanh nhưng phải luôn thực hiện tốt khuyến cáo 5k của Bộ y tế để đón một cái tết an vui, ý nghĩa và đầm ấm bên gia đình.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang