Tuyên truyền đối thoại giữa công an huyện Phú Quý với cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú

Vừa qua công an huyện Phú Quý đã tổ chức tuyên truyền đối thoại với các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn huyện. Về dự có Thiếu tá Nguyễn Phúc Thuỳ, Phó Trưởng công an huyện.

anh tin bai

Tại buổi tuyên truyền, đại diện công an huyện cũng đã thông qua một số nội dung như: đánh giá về việc chấp hành quy định về ANTT tại các cơ sở kinh doanh do công an huyện, công an xã quản lý; một số nội dung cần tập trung triển khai thực hiện để nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo ANTT tại cơ sở kinh doanh trong thời gian tới; tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, hộ kinh doanh chấp hành nghiêm túc quy định về ANTT, phối hợp cơ quan Công an trong đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; việc triển khai các phần mềm thông báo lưu trú tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú; vận động các cơ sở chấp hành nghiêm túc việc sử dụng ứng dụng VneID và tài khoản định danh điện tử để nâng cao hiệu quả công tác quản lý hoạt động của cơ sở; việc đăng ký quản lý người nước ngoài trên địa bàn, nhất là lĩnh vực lưu trú.

Tại buổi tuyên truyền, đối thoại lãnh đạo Công an huyện cũng đã giải đáp những thắc mắc, kiến nghị, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh về công tác cấp giấy Chứng nhận đủ điều kiện về ANTT, công tác cải cách hành chính, công tác quản lý lưu trú của lực lượng công an.

Nhân dịp này Công an huyện cũng đã trao tặng 5 phần quà và 5 suất học bổng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang