Những Bước Chân Vì cộng đồng và ngày làm việc tốt “Dọn sạch - Sống xanh”

Vừa qua, Hội LHTN huyện Phú Qúy phối hợp với Nhóm du lich địa phương Phú Quý Travel tổ chức chương trình Những Bước Chân Vì cộng đồng và hoạt động ngày làm việc tốt “Dọn sạch - Sống xanh”, chào mừng 48 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023).

 

Tham gia hưởng ứng chương trình Những Bước Chân Vì cộng đồng và hoạt động ngày làm việc tốt “Dọn sạch- Sống xanh có hơn 50 ĐVTN và một số bà con nhân dân trên địa bàn huyện.

         Chương trình hưởng ứng chạy bộ từ Vịnh Triều Dương đến Cột cờ chủ quyền với quãng đường gần 1km. Song song với chạy bộ các bạn ĐVTN và người dân còn tổ chức vệ sinh môi trường xung quanh cột cờ chủ quyền và dọc tuyến đường dốc Phượt. Trong chương trình BTC còn trao tặng những món quà nghĩa tình cho Du khách đến tham quan tại đây.

         Chương trình Những Bước Chân Vì cộng đồng và hoạt động ngày làm việc tốt “Dọn sạch- Sống xanh nhằm phát động phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ và tinh thần bảo vệ môi trường của ĐVTN, người dân Phú Qúy cũng như du khách.

 Được biết, Chương trình nhưng bước chân vì cộng đồng, sử dụng ứng dụng strava khi chạy từ Vịnh Triều Dương lên Cột Cờ Chủ Quyền (sử dụng ứng dụng để góp kinh phí vào quỹ xây dựng Nhà văn hoá cộng đồng cho các Dân tộc ít người tại Việt Nam, mỗi Km sẽ đóng góp 1000 đồng)

Bích Dung - Anh Tuấn

Bích Dung- Anh Tuấn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang