Ra quân tổng vệ sinh môi trường

Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp phụ nữ và Hội Nông dân huyện vừa phối hợp tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường khu vực bãi biển.

Hiện nay một bộ phận người dân còn xả rác, nước thải sinh hoạt không đúng nơi quy định; các khu vui chơi giải trí công cộng vẫn còn tình trạng phóng uế bừa bãi… làm ảnh hưởng đến cảnh quan môi trường của huyện. Để xây dựng cảnh quan môi trường huyện đảo ngày càng Xanh - Sạch - Đẹp. Hàng quý Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp phụ nữ và Hội Nông dân huyện sẽ ra quân lao động tổ chức làm vệ sinh khu vực dã ngoại Vịnh Triều dương, Cột cờ chủ quyền; các tuyến đường trong thôn, xóm…Thu gom rác tại các nơi công cộng, khu vui chơi, bãi biển.

Thông qua các đợt ra quân tổng vệ sinh môi trường, nhằm nâng cao ý thức trong việc  bảo vệ môi trường của cộng đồng, tạo nếp sống văn hóa, văn minh và thân thiện với môi trường. Quá đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động và phát huy vai trò trách nhiệm của cán bộ, hội viên trong công tác bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho người dân.

                                                         Trúc sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang