Đổi rác thải nhựa lấy quà tặng

Rác thải nhựa đang là mối hiểm họa của môi trường. Để giảm thiểu tình trạng rác thải nhựa vứt tràn lan ra môi trường. Hội LHPN xã Ngũ Phụng đã tổ chức buổi đổi rác thải nhựa lấy quà tặng đây là một việc làm hết sức ý nghĩa và thiết thực nhằm bảo vệ môi trường.

Quà tặng gồm mì tôm, giỏ nhựa, tập vở cho học sinh và khẩu trang. Đổi rác thải nhựa lấy quà tặng là hoạt động thiết thực nhằm tập trung sự chú ý của người dân và cộng đồng về tầm quan trong của công tác bảo vệ môi trường; kêu gọi cộng đồng chung tay thay đổi thói quen tiêu dùng và bỏ chất thải nhựa đúng nơi quy định; Nâng cao ý thức, hình thành thói quen bảo vệ môi trường cho người dân, học sinh…vứt bỏ rác thải đúng nơi quy định, chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ huyện đảo ngày càng xanh, sạch, đẹp.

Thông qua chương trình này, hướng người dân thay đổi thói quen và nói không với các sản phẩm làm từ nhựa sử dụng một lần, túi ni lông trong quá trình mua sắm, sinh hoạt, làm việc, lao động hàng ngày; từng bước thay thế bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường.

 

                  Trúc sinh - Anh Tuấn.

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang